Home Thai News ตำนานและความจริงเกี่ยวกับขนาดอวัยวะเพศ
Thai News

ตำนานและความจริงเกี่ยวกับขนาดอวัยวะเพศ

ฉันดูแลผู้ชายทำมาหากินและคำถามที่มักถามกันง่าย ๆ ก็คือ“ เมื่อคุณอยู่ที่ Doc คุณสามารถบอกฉันได้ไหมว่าฉัน … คุณรู้ไหม … เป็นเรื่องปกติหรือไม่?” จาก a มุมมองของมันฝรั่งฉันชอบคำถามนี้จนกระทั่งภรรยาของฉันถามฉันว่าฉันดูเหมือนอะไรในกระโปรง

ตำนานอวัยวะเพศชาย

วัฒนธรรมการวัดขนาดอวัยวะเพศที่เป็นที่นิยมแพร่หลาย อย่างไรก็ตามศาสตร์แห่งการปรับขนาดอวัยวะเพศก็เป็นที่นิยมมากเช่นกัน นี้วิทยาศาสตร์แสดงให้เห็น  ว่าผู้ชายส่วนใหญ่ตกอยู่ในสิ่งที่เรียกว่า “ปกติ” ช่วงขนาดอวัยวะเพศชายมีหลวม (ยาว) ความยาวอวัยวะเพศชายเฉลี่ยประมาณ3.5 นิ้วและความยาวเฉลี่ยของการก่อสร้างนิ้ว ไม่เพียงแค่นั้นขนาดอวัยวะเพศของผู้ชายส่วนใหญ่ยังค่อนข้างดีเพราะ88% ของ  ผู้ชายให้คะแนนขนาดอวัยวะเพศของตนว่ามีขนาดกลางหรือใหญ่ เพื่อนของฉันอวัยวะเพศของคุณดีและปกติ
ความเชื่อของผู้คนที่ว่าขนาดของดิลโด้นั้นสัมพันธ์กับขนาดของมือหรือเท้าเชื้อชาติส่วนสูงหรือน้ำหนัก ในความเป็นจริงความสัมพันธ์ทางวิทยาศาสตร์ที่สอดคล้องกันเพียงอย่างเดียวที่อธิบายไว้คือความสัมพันธ์ระหว่างขนาดของอวัยวะเพศชายกับความสูงของผู้ชายซึ่งเป็นเรื่องเล็กน้อยในตอนนี้ ดูเหมือนว่าคุณต้องตรวจสอบโดยตรงเพื่อความแน่ใจ

ผู้ปลูกหรือคนอาบน้ำ?

วิทยาศาสตร์ยืนยันว่ามี “ผู้ปลูก” และ “ห้องอาบน้ำ” อยู่ท่ามกลางพวกเรา จากมุมมองของสภาพร่างกายของอวัยวะเพศชายความยาวของอวัยวะเพศเพิ่มขึ้นโดยเฉลี่ย42%จากสภาวะผ่อนคลายไปจนถึงสถานะแข็งตัวและการเจริญเติบโตของร่างกายของผู้ปลูกเกินกว่าของนักแสดง ใช่ผู้ชายที่มีอวัยวะเพศหย่อนยานสั้นมักจะยาวกว่าผู้ชายที่มีอวัยวะเพศหย่อนยานขนาดใหญ่ นอกจากนี้ยังหมายความว่าคุณไม่สามารถตัดสินความสามารถทางเพศของผู้ชายด้วยรูปลักษณ์ของเขาในห้องล็อกเกอร์ บางทีนี่อาจเป็นวิธีหนึ่งในธรรมชาติที่จะนำความเท่าเทียมกันมาสู่โลกของอวัยวะเพศชาย

ทำไมขนาด?

เราอาจมีความรู้ทางพันธุกรรมเกี่ยวกับขนาดอวัยวะเพศมากพอ ๆ กับที่เรารู้เกี่ยวกับขนาดและรูปร่างของลิ้น กล่าวอีกนัยหนึ่งน้อยมาก อาจมีปัจจัยกำหนดทางพันธุกรรมที่กำหนดขนาดและรูปร่างของอวัยวะเพศปัจจัยเหล่านี้สามารถเปลี่ยนแปลงได้โดยการตอบสนองของฮอร์โมนในช่วงปฐมวัยและวัยรุ่นเมื่อมีการ “เพิ่มขึ้น” ในการเจริญเติบโตของอวัยวะเพศชาย เป็นที่ชัดเจน (และน่ายินดี) ว่าเมื่อเทียบกับขนาดของร่างกายอวัยวะเพศของมนุษย์นั้นยาวและหนากว่าของบิชอพอื่น ๆ ข่าวดีก็คือพวกเราในฐานะสายพันธุ์หนึ่งมีเงื่อนไขที่สอดคล้องกัน

ขนาดค้างคาว

คำถามสุดท้ายคือขนาดของไม้เบสบอลจะทำให้วิ่งกลับบ้านได้มากขึ้นหรือไม่? อาจจะทำได้ แต่เทคนิควงสวิงสำคัญกว่า ในความเป็นจริงถ้าคุณถามผู้หญิงผู้เขียนตำนานเกี่ยวกับอวัยวะเพศชายหลายคนสิ่งที่ทำให้อวัยวะเพศมีเสน่ห์คำตอบอาจทำให้คุณประหลาดใจ ในการศึกษาที่น่าเหลือเชื่อ แต่เป็นเรื่องจริงผู้หญิงถูกขอให้ตัดสินความดึงดูดทางเพศของผู้ชายที่มีขนาดอวัยวะเพศแตกต่างกันและผู้ชายที่มีรูปร่างต่างกัน ไม่น่าแปลกใจที่ขนาดของอวัยวะเพศชายมีความสำคัญ … แต่มีเพียงลักษณะเซ็กซี่อื่น ๆ ของผู้ชายเท่านั้นรวมถึงอัตราส่วนระหว่างไหล่ต่อสะโพกและความสูง เมื่อกระโดดลึกลงไปถ้าความยาวหย่อนอย่างน้อย 3 นิ้วขนาดของอวัยวะเพศจะมีผลต่อความดึงดูดโดยรวมน้อยกว่ามาก (จำไว้ว่าผู้ชายอเมริกันโดยเฉลี่ยคือ 3.5 นิ้ว) การค้นพบนี้สอดคล้องกับการศึกษาอื่น ๆสิ่งนี้แสดงให้เห็นว่าผู้หญิง 85%พึงพอใจกับขนาดอวัยวะเพศของคู่นอนซึ่งทำให้ฉันนึกถึงคำพูดของ Wendelin Wiedeking หากทุกอย่างมีความสำคัญ“ ไดโนเสาร์ก็จะมีชีวิต”

Author

macca


如果您喜歡我們的資訊
有廣告合作的想法與需求, 歡迎與我們聯繫!

我們的 email 是
support@ainfomedia.com