Home Thai News แนวโน้มและความจริงที่สำคัญ 5 ประการเกี่ยวกับสุขภาพของผู้ชาย
Thai News

แนวโน้มและความจริงที่สำคัญ 5 ประการเกี่ยวกับสุขภาพของผู้ชาย


อาการหย่อนสมรรถภาพทางเพศ
อาจเป็น “จริง” หรือ “ไม่จริง” ก็ได้ คุณถามว่า: “แล้วล่ะ” ถ้ามันไม่ได้ผลการแข็งตัวที่ล้มเหลวใด ๆ ก็เป็นเรื่องจริงสำหรับเจ้าของ ใช่ แต่เมื่อฉันประเมินผู้ชายที่มีความผิดปกติทางเพศมีความแตกต่าง

จากมุมมองที่ดีสิ่งเหล่านี้คือแนวโน้มและความจริงที่สำคัญที่สุดที่ฉันเห็นในสุขภาพของผู้ชาย

  • การแข็งตัวเป็นนกขมิ้นในเหมืองถ่านหินที่ดีต่อสุขภาพของหัวใจ เพื่อนของฉันนี้ได้กลายเป็นความจริง: หย่อนสมรรถภาพทางเพศในยุค 40 ป่าวประกาศโรคหัวใจในชีวิตในภายหลัง ความเสี่ยงที่เพิ่มขึ้นอย่างน้อยที่สุดก็สามารถคาดเดาได้เช่นเดียวกับประวัติการสูบบุหรี่หรือประวัติครอบครัวที่เป็นโรคหัวใจ สิ่งที่ยังไม่ได้ตัดสินใจคือยากระตุ้นสมรรถภาพทางเพศอย่างไวอากร้าสามารถปกป้องหัวใจของคุณได้นอกจากจะช่วยให้คุณยืนหยัดได้แล้ว
  • ภาวะมีบุตรยากของผู้ชายเป็นตัวบ่งชี้ทางชีวภาพของสุขภาพในอนาคต ด้วยวุฒิภาวะของวิทยาศาสตร์ในทศวรรษที่ผ่านมาสิ่งนี้เกือบจะเป็นความจริง จำนวนอสุจิต่ำในผู้ชายมีลักษณะเป็นมะเร็งต่อมลูกหมากและมะเร็งอัณฑะมากกว่าผู้ชายและเป็นโรคหัวใจและเป็นพาหะของโรคมากกว่าแม้กระทั่งกับคนทั่วไปมากกว่าคนรุ่นเดียวกัน ข่าวดีก็คือเราอาจสามารถย้อนกลับสถานการณ์นี้และใช้ภาวะมีบุตรยากเพื่อป้องกันโรคในอนาคตได้
  • ความผิดปกติของการหลั่งสามารถรักษาได้! การหลั่งเร็วหรือการหลั่งเร็วการหลั่งเร็วหรือการหลั่งช้าและแม้แต่การหลั่งนอกก็เป็นโรคทั้งหมดที่สามารถรักษาให้หายได้ การตระหนักว่าการปูทางสำหรับเงื่อนไขเหล่านี้คือ “สารเคมี” และ “พฤติกรรม” น้อยกว่าที่เราเคยคิดไว้ โดยพื้นฐานแล้วหากคุณต้องการตีลูกกอล์ฟให้ไกลขึ้นคุณจำเป็นต้องเรียนรู้วงสวิงใหม่ทั้งหมด เราสามารถช่วย.
  • “วัยหมดประจำเดือน” เป็นเรื่องจริง ใช่ผู้ชายมีสตรีวัยหมดประจำเดือนของตัวเอง อย่างไรก็ตามมันใช้เวลานานกว่ามากและบอบบางกว่าเวอร์ชั่นผู้หญิงที่เต็มไปด้วยความคลั่งไคล้ ผลลัพธ์ที่ได้คือเดียวกันคือฮอร์โมนเพศชายในถังที่มีการยอบ,การผลิตสเปิร์มลดลงและเหี่ยวเฉาเริ่มต้น
  • ฮอร์โมนเพศชายไม่ใช่ยาวิเศษที่คุณอาจนึกถึง แน่นอนว่าผู้ชายที่มีระดับฮอร์โมนเพศชายปกติจะมีอายุยืนยาวกว่าผู้ชายที่มีระดับฮอร์โมนเพศชายต่ำ แต่การได้รับฮอร์โมนเพศชายเสริมโดยมีเป้าหมายเพื่อยืดอายุเป็นวิทยาศาสตร์ที่มีข้อบกพร่อง นอกจากนี้ยังมีอย่างน้อยโหลโรคทางการแพทย์อื่น ๆ ที่มีอาการเป็นคล้ายกับ T ต่ำและโชคไม่ดีและมีแน่นอนเป็นไปได้ของการวินิจฉัยพลาด พลาดที่จะรักษาโรคจริงและเมื่อสุขภาพของคุณตกอยู่ในอันตรายแค่เอา T ก็ร้องไห้จริงๆ จำไว้ว่าคุณไม่สามารถทำให้แก้วว่างเปล่าได้

เพื่อนของฉันสิ่งเหล่านี้ถือเป็นแนวทางปฏิบัติของการดูแลทางการแพทย์สมัยใหม่ของผู้ชายซึ่งเป็นแนวทางที่แท้จริงครอบคลุมและเป็นประโยชน์สูงสุดต่อสุขภาพ

Author

macca


如果您喜歡我們的資訊
有廣告合作的想法與需求, 歡迎與我們聯繫!

我們的 email 是
support@ainfomedia.com