Home Thai News ราคาไหนถูกกว่า: การทำหมันหรือการทำเด็กหลอดแก้ว?
Thai News

ราคาไหนถูกกว่า: การทำหมันหรือการทำเด็กหลอดแก้ว?


คุณกำหนดเส้นทางที่จะดำเนินการหลังการทำหมันได้อย่างไร? คุณมีการผ่าตัดทำหมันหรือการดึงอสุจิและช่วยการสืบพันธุ์ (IVF-ICSI) หรือไม่ สิ่งที่ติดอยู่ระหว่างหมอนกับที่นุ่มตอนนี้คือหมอนและห้องทดลอง

อัมพาตวิเคราะห์

เกี่ยวกับทศวรรษที่ผ่านมาที่เราและคนอื่น ๆที่ตีพิมพ์เกี่ยวกับการทำหมันและทำหมันทารกช่วยการเจริญพันธุ์เปรียบเทียบบทความ นี่คือการศึกษาต้นทุนและความคุ้มทุนการวิเคราะห์การตัดสินใจและการสร้างแบบจำลอง Markov การวิจัยของพวกเขาแสดงให้เห็นว่าการทำหมันเป็นวิธีที่ถูกกว่า แต่มีข้อแม้บางประการ:

  • อายุของคู่หญิงเป็นสิ่งสำคัญ
  • ทักษะในการทำหมันมีความสำคัญมาก
  • อายุของการทำหมันก็มีความสำคัญเช่นกัน

สิ่งที่สำคัญที่สุดในเวลานั้นคือการทำหมันเป็นทางเลือกที่ถูกกว่า แต่ไม่ใช่ในทุกกรณี ทุกอย่างอยู่ในรายละเอียด

รีเฟรช

เป็นเวลาสิบปีแล้วและมีการเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้นมากมาย แน่นอนว่าเทคโนโลยีได้กลายเป็นดี แต่ศัลยแพทย์เป็นความจริง ในการประชุมภาวะเจริญพันธุ์ระหว่างประเทศที่กำลังจะมีขึ้นมีคนขอให้ฉันพูดถึงสถานะของปัญหานี้ ด้วยความช่วยเหลือของMark Sigman ผู้อำนวยการภาควิชาระบบทางเดินปัสสาวะที่ Warren Alpert School of Medicine ของมหาวิทยาลัยบราวน์เราวางแผนที่จะฉีดข้อมูลใหม่และตรวจสอบปัญหาอีกครั้ง
อะไรคือความแตกต่างอย่างแท้จริงในสาขานี้? นี่คือรายการสำหรับการวิเคราะห์ใหม่ ๆ เกี่ยวกับปัญหาเก่านี้:

  • ศัลยแพทย์ทำหมันจะดีขึ้นกว่าเดิม นั่นหมายความว่าคู่รักจำนวนมากขึ้นมีโอกาสตั้งครรภ์ที่บ้านมากขึ้น
  • ค่าใช้จ่ายในการทำหมันจะใกล้เคียงกับเมื่อ 10 ปีที่แล้ว เปรียบเทียบกับค่าใช้จ่ายในการศึกษาระดับมหาวิทยาลัย
  • IVF-ICSI นั้นใกล้เคียงกับการพาทารกกลับบ้าน อัตรารอบการคลอด / การผสมเทียมเริ่มต้นในปี 2551 คือ 30% (n = 104,673 รอบ) และในปี 2558 เท่ากับ 33% (n = 186,157 รอบ)
  • ค่าใช้จ่ายในการทำเด็กหลอดแก้วเพิ่มขึ้นและอาจเท่ากับค่าใช้จ่ายในการศึกษาในมหาวิทยาลัย เฮ้เทคโนโลยีมีค่าใช้จ่าย – คุณเป็นอะไร?

ก่อนพูดฉันไม่ได้ตั้งใจที่จะปล่อยมือ แต่คุณอาจคิดว่าการซ่อมแซมสิ่งที่เสียหายนั้นสมเหตุสมผล โอ้และสามีภรรยาคู่นั้นชอบที่จะพาเด็ก ๆ มาที่บ้านด้วย Woody Allen พูดอะไรเกี่ยวกับพฤติกรรมทางเพศของ Anne Hall “นี่เป็นช่วงเวลาที่สนุกที่สุดที่ฉันไม่เคยหัวเราะ”

Author

macca


如果您喜歡我們的資訊
有廣告合作的想法與需求, 歡迎與我們聯繫!

我們的 email 是
support@ainfomedia.com