Home Thai News คำถาม 5 ข้อที่ควรรู้ว่าฮอร์โมนเพศชายเหมาะกับคุณหรือไม่
Thai News

คำถาม 5 ข้อที่ควรรู้ว่าฮอร์โมนเพศชายเหมาะกับคุณหรือไม่

คุณสามารถเลือกเสื้อผ้าที่คุณสวมใส่อาหารที่คุณกินและ บริษัท ที่คุณทำงาน ในความเป็นจริงคุณตัดสินใจมากขึ้นทุกวันกว่าที่คุณคิด: ทุกคนทำให้กว่า 200 การตัดสินใจทุกวันเกี่ยวกับอาหารเพียงอย่างเดียว ดังนั้นไม่ว่าเราจะรู้ตัวหรือไม่ก็ตามเราได้ตัดสินไปแล้ว แต่เมื่อพูดถึงการบำบัดด้วยฮอร์โมนเพศชายนี่เป็นเรื่องจริงหรือไม่?

ความเข้าใจของผู้ชายเกี่ยวกับฮอร์โมนเพศชายได้รับอิทธิพลอย่างมากจากสื่อโดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อ FDA อนุญาตให้โฆษณายาที่ต้องสั่งโดยแพทย์แก่ผู้บริโภคโดยตรงเมื่อ 21 ปีที่แล้ว คุณเคยเห็นโฆษณา: หลับไปหลังอาหารเย็นหรือไม่? ความใคร่ลดลงหรือไม่? ไม่สามารถสนุกกับชีวิตก่อนหน้านี้ได้หรือไม่? ประสิทธิภาพการทำงานและการเล่นกีฬาไม่ดี? ต้องการฮอร์โมนเพศชาย? รักษาได้!
อนิจจาผลการศึกษาล่าสุด  ชี้ให้เห็นว่าอาจไม่ง่ายอย่างนั้น แม้ว่าการโฆษณายาจะเพิ่มการใช้ผลิตภัณฑ์ฮอร์โมนเพศชายของลูกค้า แต่ก็ไม่ได้หมายความว่าผู้บริโภคจะมีสุขภาพดีขึ้น  ตอนนี้คุณกำลังจะไปทำอะไร?

คุณอาจถามตัวเอง

นักบินเป็นพยาบาลชายผมให้ 5 ควรถามตัวเองเมื่อพิจารณาการรักษาด้วยฮอร์โมนเพศชายปัญหา เมื่อขับรถบนถนนที่ไม่เรียบนี้คุณอาจคิดว่ามันเป็นไฟแสดงสถานะ

  1. T ของคุณต่ำจริงหรือ? นอกเหนือจากอาการที่เกิดขึ้นจริงแล้วระดับฮอร์โมนเพศชายในตอนเช้าสองระดับเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับการวินิจฉัยเนื่องจากระดับ T เปลี่ยนไปเหมือนกระแสน้ำในมหาสมุทร
  2. มีอะไรอีกมั้ย? อาการทั้งหมดของ T ต่ำที่คุณเคยได้ยินนั้นไม่ซ้ำกับ T ต่ำ โรคร้ายแรงอื่น ๆ มากถึงสิบสองโรคสามารถเลียนแบบอาการของ T. รักษาร่างกายของคุณให้แข็งแรงและตรวจสอบให้แน่ใจว่าผู้ให้บริการได้ตัดความรู้สึกของคุณออกไปด้วยเหตุผลทางประสาทสัมผัสอื่น ๆ
  3. ทำไม T ของคุณถึงต่ำ? ระดับเทสโทสเตอโรนอาจลดลงเนื่องจากอัณฑะยังทำงานไม่เสร็จ … หรือเพราะไม่ได้รับคำสั่งให้ทำงานให้เสร็จ บางทีเครื่องยนต์ไม่ทำงานเนื่องจากถังน้ำมันว่างเปล่า ความแตกต่างที่สำคัญที่มีผลในทางปฏิบัติสำหรับการรักษา
  4. ฉันสามารถปรับปรุง T ของฉันได้หรือไม่? หากลูกอัณฑะไม่สามารถสร้าง T ได้เพียงพอคุณต้องมีฮอร์โมนเพศชาย อย่างไรก็ตามหากลูกอัณฑะไม่ได้ใช้งานและได้รับก๊าซไม่เพียงพอมีหลายขั้นตอนที่คุณสามารถทำได้เพื่อปรับปรุงสภาพโดยไม่ต้องใช้ยาตามใบสั่งแพทย์
  5. คุณพร้อมสำหรับการรักษาตลอดชีวิตหรือไม่? เปลี่ยนจากปิดฮอร์โมนเพศชายลดลงการผลิตตามธรรมชาติของร่างกายของฮอร์โมนเพศชายลดขนาดลูกอัณฑะและทำให้เกิดภาวะมีบุตรยากชาย ผลกระทบต่อหัวใจลิ่มเลือดและโรคหลอดเลือดสมองทำให้เกิดการถกเถียงกันอย่างดุเดือด ข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับการเพิ่มขึ้นของอายุการใช้งานในปารากวัยนั้นหายากพอ ๆ กับหมีขั้วโลกในปารากวัย ยิ่งไปกว่านั้นในระยะหนึ่งของการรักษาในอีกประมาณ 5 ถึง 10 ปีหากคุณตัดสินใจที่จะหยุด  อัณฑะจะไม่สามารถฟื้นคืน  ความรุ่งโรจน์ของตัวเองเก่าได้ คุณเท่านั้นที่จะตัดสินใจได้ว่าคุ้มไหม

Author

macca


如果您喜歡我們的資訊
有廣告合作的想法與需求, 歡迎與我們聯繫!

我們的 email 是
support@ainfomedia.com